Chung kết bóng đá - Chuỗi hoạt động Hội trại “GO GREEN” chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày đăng: 25/12/2023

Cuộc tranh tài tại giải bóng đá Cán bộ nhân viên - Sinh viên Trường Đại học Trưng Vương đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn, đặc biệt là đến phút thứ 89 của trận đấu.

Chung kết bóng đá - Chuỗi hoạt động Hội trại “GO GREEN” chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Hòa mình trong không khí sôi động của Hội trại "GO GREEN" nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Đại học Trưng Vương tổ chức chuỗi thể thao nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và hứng khởi cho toàn bộ cán bộ giảng viên, nhân viên và sinh viên toàn trường

Chung kết bóng đá - Chuỗi hoạt động Hội trại “GO GREEN” chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam_2

Sau những vòng đấu loại căng thẳng, cuộc đua vào chung kết cuối cùng đã chọn ra 02 đội bóng xuất sắc nhất: Đội cán bộ giảng viên, nhân viên và Đội liên minh sinh viên ĐHCQ các khóa 12, 13 và 14.

Chung kết bóng đá - Chuỗi hoạt động Hội trại “GO GREEN” chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam_3

Trận chung kết đã diễn ra sôi nổi và kịch tính trong suốt 90 phút. Các chàng trai của đội trẻ đã để lại nhiều ấn tượng trên sân cỏ, tuy nhiên vẫn chấp nhận sự vượt trội của đội "Lão làng" với tỉ số cuối cùng là 2-3.

Chung kết bóng đá - Chuỗi hoạt động Hội trại “GO GREEN” chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam_4

Chúng ta hãy cùng chúc mừng Đội bóng bóng cán bộ giảng viên, nhân viên đã giành chiến thắng tại Giải bóng đá Hội trại "GO GREEN". Sự nỗ lực và tinh thần đồng đội đã giúp họ vượt qua mọi khó khăn, tạo nên một chiến tích đáng nhớ.

TIN TỨC LIÊN QUAN