Phương Anh - Sinh viên ngành Truyền thông - Đại học Trưng Vương năng động, đa tài

Ngày đăng: 01/06/2024

Phương Anh, sinh viên ngành Truyền thông của Đại học Trưng Vương, đã khẳng định mình là một trong những gương mặt trẻ đầy triển vọng và năng động. Gần đây, cô đã tham gia cuộc thi: “Tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng” và xuất sắc lọt vào top 20 của vòng loại bán kết. Mặc dù chưa thể tiến xa hơn, Phương Anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu từ cuộc thi, từ đó làm giàu thêm kỹ năng và trải nghiệm của mình.

Phương Anh - Sinh viên ngành Truyền thông - Đại học Trưng Vương năng động, đa tài

Phương Anh - Sinh viên ngành Truyền thông - Đại học Trưng Vương năng động, đa tài

Không chỉ dừng lại ở việc tham gia các cuộc thi, Phương Anh còn là một sinh viên tích cực trong các phong trào và hoạt động do trường tổ chức. Cô luôn sẵn sàng tham gia và đóng góp vào các hoạt động, sự kiện, từ đó xây dựng một hình ảnh một cô gái năng động và đa tài trong mắt bạn bè và thầy cô.

Ngoài ra, Phương Anh còn có niềm đam mê đặc biệt với ca hát, đặc biệt là nhạc rap. Với lợi thế về chất giọng độc đáo, cô đã tự tin thử sức và mới đây đã ra mắt ca khúc "Sao Em Lại Không Dám?". Ca khúc này không chỉ thể hiện tài năng âm nhạc của cô mà còn cho thấy sự sáng tạo và dám nghĩ dám làm của một sinh viên trẻ.

Phương Anh chính là ví dụ điển hình cho tinh thần không ngừng học hỏi và phát triển bản thân. Cô là người truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khác cùng trường, cùng ngành học.

Chúc cho Phương Anh sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong quá trình học tập và luôn là niềm tự hào của Đại học Trưng Vương.

TIN TỨC LIÊN QUAN