Review cơ sở vật chất “xịn sò” tại Đại học Trưng Vương cơ sở đào tạo thực hành Hà Nội

Ngày đăng: 19/05/2024
Cùng ngắm nhìn những hình ảnh cơ sở vật chất tại cơ sở đào tạo thực hành Đại học Trưng Vương dành cho sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện.

cơ sở đào tạo thực hành Đại học Trưng Vương

Đại học Trưng Vương cơ sở đào tạo thực hành tại Hà Nội là một trong hai cơ sở của Đại học Trưng Vương, tọa lạc tại 102 đường Trần Phú, quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Nằm ngay tại trung tâm quận Hà Đông với đầy đủ tiện ích về giao thông, việc di chuyển phục vụ học tập cho sinh viên chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Văn phòng Khoa Truyền thông

Văn phòng Khoa Truyền thông, nơi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về ngành Truyền thông đa phương tiện, lộ trình học tập cũng như các hoạt động phát triển trong 3 năm sắp tới của mỗi Tân sinh viên. Một điều thú vị tại Trưng Vương, mỗi lớp sẽ được kết nối với một thầy/cô cố vấn học tập, với nhiệm vụ giúp các bạn làm quen, tìm ra được mục tiêu cho ước mơ của chính mình, đồng thời họ cũng sẽ là người hướng dẫn, cung cấp thông tin cho các hoạt động học tập, thực hành trực tiếp tới từng sinh viên.

Thư viện - Đại học Trưng Vương

Thư viện được biết đến là một không gian làm việc cá nhân lý tưởng, đồng thời cũng là nơi vô cùng hoàn hảo để tham gia các hoạt động cộng tác cùng các bạn sinh viên khác cho những dự án chung. Bên cạnh đó, không gian thư viện được thiết kế theo xu hướng mở, chỗ ngồi nhóm hoàn hảo không chỉ cho các cuộc họp mang tính học thuật, mà còn phù hợp với các hoạt động của CLB.

Phòng thực hành studio - ngành truyền thông đa phương tiện

Phòng thực hành studio - ngành truyền thông đa phương tiện 2

Phòng thực hành studio - ngành truyền thông đa phương tiện cùng anh em 1977 Vlog

Một trong những tiện ích dành cho sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện chính là phòng Studio. Sứ mệnh nơi đây chính là truyền cảm hứng và tinh thần sáng tạo cho mỗi sinh viên. Tại đây, sinh viên được cung cấp không gian và những thiết bị hỗ trợ cơ bản để có thể thỏa sức sáng tạo nội dung, đáp ứng cho từng môn học.

phòng học mở - Đại học Trưng Vương

phòng học lý thuyết - Đại học Trưng Vương

phòng học - đại học trưng vương

Đây là một phòng học mở trong hệ thống phòng học tại Đại học Trưng Vương. Với quan điểm lấy người học làm trung tâm, sĩ số các lớp học mở này luôn được giới hạn dưới 20 bạn, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên và các giảng viên có thể hiểu nhau nhiều hơn, đồng thời sinh viên cũng có cơ hội học cách tham gia vào các cuộc tranh luận lành mạnh nhất.

phòng học nhóm - đại học trưng vương

Một trong những địa điểm được sinh viên ghé thăm thường xuyên nhất tại nơi đây chính là phòng học nhóm. Tại Trưng Vương, tự học đóng một vai trò vô cùng quan trọng nhưng học cách làm việc nhóm cũng cần thiết trong quá trình phát triển và theo đuổi sự nghiệp sau này không kém. Không gian phòng học nhóm được thiết kế theo kiến trúc mở, các bàn hình khối tạo thành vòng tròn để mọi người có thể dễ dàng quan sát và bày tỏ ý kiến khi thảo luận chung.

phòng máy tính - đại học trưng vương

Phòng máy được thiết kế đặc biệt để phù hợp với tính chất môn học, sao cho người học và giảng viên có thể dễ dàng quan sát và kết nối cùng nhau.

hội trường đa năng - đại học trưng vương

Hội trường đa năng và phòng led, nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện chào Tân sinh viên, Talkshow về ngành học và cả những buổi định hướng, giúp tân sinh viên bắt đầu làm quen và suy nghĩ về cuộc sống ĐH khi họ phát triển và trưởng thành trong 3 năm học. Một điều thực sự thú vị về không gian này là sự bố trí diện tích phòng để phù hợp với nhu cầu cụ thể cho mỗi chương trình hoặc sự kiện. Đồng thời, Trưng Vương cũng có những Talkshow tuyệt vời, với các bài giảng đến từ những chuyên gia hàng đầu, giúp sinh viên không chỉ được lắng nghe, học hỏi mà còn gia tăng các mối quan hệ.

hình ảnh đại học trưng vương 1

một số hình ảnh đại học trưng vương

một số hình ảnh đại học trưng vương 2

Đại học Trưng Vương hình thành trên cơ sở Tập đoàn Hồ Gươm là chủ chủ đầu tư từ những năm 2010, với hơn 10 ngàn sinh viên đã và đang theo học. Nội dung đào tạo, giảng viên và cơ sở vật chất được thẩm định, công nhận về chất lượng bởi các chuyên gia của Đại học Vinh.

TIN TỨC LIÊN QUAN