Học bổng đầu vào tuyển sinh 2024 Chương trình Cử nhân ngành Truyền thông đa phương tiện, khóa 15

Ngày đăng: 08/03/2024
Học bổng đầu vào tuyển sinh 2024 Chương trình Cử nhân ngành Truyền thông đa phương tiện, khóa 15. Tuyển sinh 2024, Khoa Truyền thông - Trường Đại học Trưng Vương tuyển sinh đại học chính quy ngành Truyền thông đa phương tiện với 100 chỉ tiêu theo 03 phương thức xét tuyển.

Trên cơ sở thế mạnh uy tín, chất lượng đào tạo đã được tạo lập, Khoa Truyền thông - Đại học Trưng Vương luôn tiên phong đổi mới để đón đầu và đáp ứng các xu thế phát triển của thị trường, đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực Truyền thông trong bối cảnh hội nhập quốc tế và phát triển của nền kinh tế. Đặc biệt, kể từ khi thực hiện chiến lược trở thành Đại học Đa ngành và Hội nhập, TV-Uni đã có những bước phát triển mạnh mẽ và gặt hái được nhiều thành tích nổi bật trong công tác tuyển sinh, đào tạo.

Đến với Đại học Trưng Vương, sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện được tự do lựa chọn cách học và có nhiều cơ hội để trở thành những phiên bản tốt hơn của chính mình. Bên cạnh việc trải nghiệm môi trường giáo dục trường đại học trong lòng doanh nghiệp, sinh viên còn có cơ hội nhận được nhiều loại học bổng như một lời động viên cho những thí sinh đã có nỗ lực học tập tốt và trúng tuyển vào ngành Truyền thông đa phương tiện - trường Đại học Trưng Vương trong mùa tuyển sinh 2024 với kết quả xét tuyển cao cũng như tạo cơ hội học tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn, Khoa Truyền thông - Đại học Trưng Vương dành 100 suất học bổng với tổng giá trị lên đến 8 tỷ đồng cho tân sinh viên Đại học chính quy ngành Truyền thông đa phương tiện cụ thể như sau:

Đối với thí sinh đăng ký xét tuyển sớm vào ngành Truyền thông đa phương tiện trước ngày 30/5/2024 sẽ được giảm 12 triệu trên toàn khóa học.

Điều kiện cấp học bổng:

- Thí sinh có điểm xét tuyển theo kết quả học tập THPT (học bạ) đạt từ 17 điểm trở lên.

- Thí sinh phải cam kết học ngành Truyền thông đa phương tiện; gửi đầy đủ hồ sơ để Nhà trường upload vào danh sách trúng tuyển sớm.

Bên cạnh trải nghiệm tự lập đầu tiên của các bạn tân sinh viên, nỗi lo về tài chính chắn hẳn cũng là một vấn đề đáng được quan tâm. Hiểu được điều này, Khoa Truyền thông dành những suất học bổng nhỏ này để hỗ trợ học tập, đồng hành, chia sẻ nhằm giúp các bạn tân sinh viên giảm bớt gánh nặng tài chính và nỗi lo đánh mất cơ hội học tập vì nhiều lý do.

Học bổng miễn 100% học phí trên hóa học cho những thí sinh đăng ký vào ngành Truyền thông đa phương tiện trước ngày 01/07/2024.

Điều kiện cấp học bổng: Thí sinh đạt một trong các tiêu chí sau:

- Có điểm xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024 từ 24 điểm trở lên.

- Có điểm xét tuyển theo kết quả học tập THPT (học bạ) đạt từ 25 điểm trở lên.

Điều kiện duy trì học bổng: Điểm trung bình chung học kỳ trước đó đạt từ 8,0 điểm, Không vi phạm kỷ luật, Điểm rèn luyện đạt từ 80 điểm.

Học bổng đầu vào tuyển sinh 2024 Chương trình Cử nhân ngành Truyền thông đa phương tiện, khóa 15

Học bổng miễn 50% học phí trên hóa học cho những thí sinh đăng ký vào ngành Truyền thông đa phương tiện trước ngày 01/07/2024.

Điều kiện cấp học bổng: Thí sinh đạt một trong các tiêu chí sau:

- Có điểm xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024 từ 22 điểm trở lên.

- Có điểm xét tuyển theo kết quả học tập THPT (học bạ) đạt từ 23 điểm trở lên.

Điều kiện duy trì học bổng: Điểm trung bình chung học kỳ trước đó đạt từ 7,5 điểm, Không vi phạm kỷ luật, Điểm rèn luyện đạt từ 75 điểm.

Theo đó, Khoa Truyền thông sẽ chủ động xét dựa vào điểm từ cao đến thấp và sẽ công bố ngay sau khi thí sinh nhập học và nộp học phí.

Thông qua chính sách học bổng này, Khoa Truyền thông muốn gửi đến các bạn tân sinh viên lời động viên, lời công nhận cho tài năng, nỗ lực mà các bạn đạt được trong suốt 12 năm học tập. Hy vọng, các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu và tự tin khẳng định bản thân tại mái nhà chung Đại học Trưng Vương.

Cách thức đăng ký học bổng Hỗ trợ học tập:

Bước 1: Sinh viên đăng ký online tại trang: https://khoatruyenthong.tv-uni.edu.vn/dang-ky;

Bước 2: Sinh viên nộp hồ sơ gồm:

– 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Nhà trường (Thí sinh lấy: Tại đây!);  

– 01 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với học sinh tốt nghiệp năm 2024 (Có thể bổ sung sau);

– 01 bản sao công chứng Học bạ THPT;

– 01 bản sao công chứng Chứng minh thư nhân dân hoặc Căn cước công dân;

Địa chỉ nhận hồ sơ và thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Trường Đại học Trưng Vương, Km5, thị trấn Kim Long, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc.

Học thực hành tại cơ sở đào tạo thực hành Trường Đại học Trưng Vương: Tháp C, tòa Hồ Gươm Plaza, số 102 Trần Phú, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0862159929

Email: khoatruyenthong@tv-uni.edu.vn

Fanpage: Khoa Truyền thông - Đại học Trưng Vương

Website: https://khoatruyenthong.tv-uni.edu.vn/


TIN TỨC LIÊN QUAN