Đại học Trưng Vương trao học bổng gần 5 tỷ đồng cho tân sinh viên 2023

Ngày đăng: 14/12/2023
Ngày 6.10.2023, Trường Đại học Trưng Vương tổ chức khai giảng năm học mới 2023-2024 và trao học bổng khuyến học khuyến tài, vinh danh các thủ khoa khóa 14 với tổng số tiền gần 5 tỷ đồng.

TS. Nguyễn Huy Oanh - Hiệu trưởng Trường ĐH Trưng Vương phát biểu
TS. Nguyễn Huy Oanh - Hiệu trưởng Trường ĐH Trưng Vương phát biểu

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Huy Oanh, Hiệu trưởng Trường ĐH Trưng Vương, cho biết năm học 2023-2024, Trường ĐH Trưng Vương tiếp nhận gần 1000 tân sinh viên trúng tuyển của tất cả các hệ.

Lãnh đạo Trường ĐH Trưng  trao quyết định cấp học bổng cho các tân sinh viên
Lãnh đạo Trường ĐH Trưng Vương trao quyết định cấp học bổng cho các tân sinh viên
 
Nhà trường tổ chức khen thưởng 06 tân sinh viên đạt thủ khoa trong kỳ tuyển sinh ĐH chính quy năm 2023. Đồng thời, cấp học bổng toàn phần (miễn 100% học phí), mỗi suất gần 150 triệu đồng. Trao gần 50 suất học bổng cho tân sinh viên có đủ điều kiện cấp học bổng miễn 50% học phí cho toàn khóa học. Tổng kinh phí trao tặng gần 5 tỷ đồng.

Dịp này, về phía Doanh nghiệp có Tập đoàn Hồ Gươm đã đóng góp tổng cộng gần 500 triệu đồng cho quỹ học bổng của Trường ĐH Trưng Vương dành tặng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Với hơn 13 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Trưng Vương đã thành công trong việc đào tạo và cấp bằng cho gần 15.000 cử nhân, kỹ sư, và hơn 400 thạc sĩ. Đặc biệt, Trường không ngừng đổi mới bằng cách mở rộng các ngành đào tạo phù hợp với xu hướng hiện đại của xã hội.

Trong số những ngành đào tạo hot và đang thu hút sự chú ý, Truyền thông đa phương tiện thực sự nổi bật. Chương trình giảng dạy của ngành được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trong lĩnh vực truyền thông, đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập quốc tế và sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế.

Điều đặc biệt làm nổi bật chương trình đào tạo là việc rút ngắn thời gian đào tạo xuống còn 3 năm, mang lại cho sinh viên trải nghiệm thực hành chặt chẽ ngay từ môi trường doanh nghiệp, với sự hỗ trợ đặc biệt từ Tập đoàn Hồ Gươm.

Với những điểm mạnh và cam kết này, Khoa Truyền thông tại Đại học Trưng Vương không chỉ là nơi đào tạo mà còn là lựa chọn tuyệt vời cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN