Học Truyền thông đa phương tiện với học phí thấp: Giảm áp lực tài chính mà vẫn đảm bảo chất lượng chuyên môn

Ngày đăng: 15/04/2024
Bạn có mơ ước theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Truyền thông Đa phương tiện nhưng áp lực tài chính đang là một trở ngại lớn? Đừng lo lắng nữa! Đại học Trưng Vương đã sẵn sàng giúp bạn giảm bớt gánh nặng đó.

Học Truyền thông đa phương tiện với học phí thấp: Giảm áp lực tài chính mà vẫn đảm bảo chất lượng chuyên môn

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Tập đoàn Hồ Gươm và nhiều đối tác, Khoa Truyền thông cam kết mang đến một mức học phí vừa phải trong ngành Truyền thông đa phương tiện tại trường, chỉ 9 triệu đồng cho mỗi học kì (Đào tạo 3 năm tương đương với 9 học kì).

Có lẽ bạn đặt ra câu hỏi liệu với mức học phí như vậy, chất lượng đào tạo có được đảm bảo không? Đừng lo, Khoa Truyền thông hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm học tập chất lượng cao khi theo học ngành Truyền thông đa phương tiện tại trường.

Khi lựa chọn Truyền thông đa phương tiện tại Trưng Vương, bạn sẽ được tiếp cận với các giáo trình chuyên môn chất lượng, được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, cố vấn ngành có nhiều năm kinh nghiệm trong khối ngành Báo chí - Truyền thông. Hơn nữa, cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến sẽ giúp bạn trải nghiệm một môi trường học tập tốt nhất.

Hãy bắt đầu hành trình của bạn trong thế giới hấp dẫn của Truyền thông Đa phương tiện!

Đừng để tài chính làm trở ngại cho ước mơ của bạn! Khoa Truyền thông hỗ trợ chính sách học bổng đầu vào miễn giảm 50% - 100% học phí toàn khóa cho tân sinh viên, được xét theo từng học kì. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội nhận học bổng trị giá 12.000.000 VNĐ khi điểm xét tuyển sớm trước ngày 30/5 từ 17 điểm. Cơ hội nhận học bổng giảm 50% học phí khi điểm xét tuyển từ 23 điểm và nhận học bổng miễn 100% học phí khi điểm xét tuyển từ 25 điểm.

Đừng chần chừ nữa! Hãy liên hệ ngay để biết thêm chi tiết và đăng ký ngành học ngay hôm nay!

TIN TỨC LIÊN QUAN