Sinh viên Truyền thông hân hoan chuẩn bị cho Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày đăng: 22/12/2023

Chưa đầy một tuần nữa, cộng đồng giáo dục sẽ lại hân hoan chào đón Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, một dịp lễ trọng đại, nơi mà chúng ta cùng nhau kỷ niệm và tôn vinh những người hùng tinh thần - những người giáo viên, những người đã dành trí tuệ và tâm huyết để gieo mầm tri thức cho tương lai.

Sinh viên Truyền thông hân hoan chào đón Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11_1

Để thể hiện lòng tri ân đối với thầy cô nhân dịp này, sinh viên Khoa Truyền thông tại trường Đại học Trưng Vương đã chung tay lên kế hoạch tổ chức các tiết mục văn nghệ độc đáo và đặc sắc. Mục tiêu là tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa để dành tặng những người thầy cô trong ngày lễ quan trọng này.

Sinh viên Truyền thông hân hoan chào đón Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11_2

Với sự hỗ trợ tận tình và sự chỉ dẫn chu đáo từ thầy cô, đặc biệt là đối với những tân sinh viên Truyền thông như chúng em, việc thích nghi với môi trường giáo dục đại học đã trở nên dễ dàng hơn. Chúng em đã được nhìn thấy sự ân cần và sự tỉ mỉ trong từng hành động, giúp chúng em hòa mình vào môi trường học tập một cách tốt nhất.

Sinh viên Truyền thông hân hoan chào đón Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11_3

Trong bức tranh tuyệt vời của ngày 20/11 sắp tới, sinh viên Truyền thông muốn gửi đến thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Hy vọng rằng công trình giảng dạy của quý thầy cô sẽ ngày một phồn thịnh, tỏa sáng hơn trong sứ mệnh cao cả đào tạo tài năng. Chúng em chân thành hy vọng sẽ có những năm học tràn đầy ý nghĩa và những hành trình khám phá tri thức mới, đồng hành dưới bàn tay tận tâm và sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô.

TIN TỨC LIÊN QUAN